สตาร์อัพเดท ฉบับที่ 6 ประจำปี 2565

JWD posts great Q1/22 performance
with B1.41 billion revenue, up 23%

Stars Updates Vol 06/2022
TH | EN

JWD ON MEDIA

JWD เผยผลประกอบการ Q1/65 

พร้อมรุกขยายการลงทุนตามแผนผลักดันผลการดำเนินงานตามเป้าหมาย

JWD เปิดฉากไตรมาส 1/2565 ทำผลงานโดดเด่น กวาดรายได้รวม 1,410 ล้านบาท เติบโต 23% และมีกำไรสุทธิ 125.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน (หากไม่รวมกำไรพิเศษ) หลังธุรกิจส่วนใหญ่ทำรายได้เพิ่มขึ้นและธุรกิจที่เข้าลงทุนสร้างผลกำไรที่ดี ย้ำพร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขยายธุรกิจปัจจุบัน ร่วมทุนและ M&A ที่คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็ว ๆ นี้ มองแนวโน้มธุรกิจขนส่งสินค้าและคลังสินค้าทำผลงานโดดเด่นในช่วงที่เหลือของปีนี้

การเติบโตดังกล่าวมาจากธุรกิจขนส่งสินค้าที่มีรายได้ 323.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 148.7% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากรับรู้รายได้จากการเข้าลงทุนในบริษัท วีเอ็นเอส ทรานส์ปอร์ต จำกัด (VNS) และมีดีมานด์จากการขนส่งเพิ่มขึ้น เช่น บริการขนส่งสินค้าทั่วไป, ขนส่งยานยนต์และอะไหล่, ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ส่วนธุรกิจรับฝากและบริหารสินค้าอันตราย มีรายได้ 152.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 12.9% ธุรกิจคลังสินค้าห้องเย็น มีรายได้ 207.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.2% ธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสที่เข้าลงทุนใน CSLF มีรายได้ 295.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.1% ธุรกิจคลังสินค้าทั่วไป มีรายได้ 107.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7.0% และธุรกิจขนย้าย มีรายได้ 56.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 47.0% นอกจากนี้ธุรกิจที่เข้าลงทุน เช่น Transimex ประเทศเวียดนาม, บริษัท อีสเทิร์นซี แหลมฉบัง เทอร์มินอล จำกัด (ESCO) ในประเทศไทย สามารถสร้างผลกำไรที่ดีอย่างต่อเนื่อง

อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่!


สื่อหนังสือพิมพ์

หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น  |  วันที่ 23 พฤษภาคม 2565


หนังสือพิมพ์ทันหุ้น  |  วันที่ 23 พฤษภาคม 2565


สื่อออนไลน์

ข่าวหุ้น  |  หุ้นอินไซต์  |  Wealthy Thai  |  Stock Focus

CORPORATE  EVENTS

คุณจิตชัย นิมิตรปัญญา ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ “จุดประกายความคิด สู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่” จัดโดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณจิตชัย นิมิตรปัญญา รอง CEO JWD Group แชร์ความรู้และประสบการณ์แบบจัดเต็มให้กับ นักศึกษา ป.โท มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และผู้ที่สนใจ ในหัวข้อ “จุดประกายความคิด สู่การเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่”

คุณณัฐภูมิ เปาวรัตน์ เข้าร่วมงานประชุมสามัญประจำปี 2564 ของสมาคมคลังสินค้าไซโล และห้องเย็น

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คุณณัฐภูมิ เปาวรัตน์ ผู้บริหาร JWD Group และในฐานะนายกสมาคมคลังสินค้าไซโล และห้องเย็น เข้าร่วมงานประชุมสามัญประจำปี 2564 ของสมาคมฯ โดยมีนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน ร่วมเป็นประธานเปิดงาน คุณเอนก จีระธวัชชัย Deputy Managing Director กลุ่มห้องเย็น และทีมงาน JWD Cold Chain ร่วม show & share การบริหารงานห้องเย็น ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ณ โรงแรมรามาการ์เด้น

ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน เป็นวิทยากร บรรยายในหัวข้อ “Financial Literacy”

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน CFO JWD ได้รับเชิญเป็นวิทยากร บรรยายในรูปแบบ Online หัวข้อ “Financial Literacy” จัดโดย TED Fund กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการขยายตลาดและธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ TED Market Scaling Up Program

PR SPACE

โครงการเพื่อนแนะนำเพื่อน

พนักงาน JWD  ทุกบริษัทในเครือ แนะนำเพื่อนมาสมัครงานตำแหน่งพนักงานขับรถ
เมื่อผ่านการคัดเลือก ผู้แนะนำได้รับค่าตอบแทน 1,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสรรหาเชิงกลยุทธ์
โทร 090-678-8875 (คิง)
อีเมล์ recruit@jwd-logistics.com
Facebook JWD Group Career

แนะนำ “ฮีโร่” ตัวท็อปประจำหน่วยงาน
ลุ้นโบ… !

ร่วมตอบคำถามในลิงค์ด้านล่าง แนะนำเพื่อนร่วมงานที่เป็นต้นแบบที่ดี, เป็นฮีโร่ของหน่วยงาน/บริษัท หรือคนที่นึกถึงในช่วงเวลายากลำบากในการทำงาน พร้อมบอกเหตุผล

ลุ้นรับ “โบบา มิลค์ที ชานมไข่มุก 5 ลิตร” ชงจากชาไต้หวันแท้ ดื่มแก้ง่วง คลายเหงา รสชาติหวานกลมกล่อมหอมใบชา ทานคู่กับไข่มุกนุ่มหนึบเคี้ยวเพลิน จากร้าน BEA ย่านอารีย์ จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 990 บาท ไปร่วมฉลองกับฮีโร่ของคุณ
กติกาการร่วมสนุก

  1. สแกน QR Code   หรือคลิกที่ลิงค์ https://forms.gle/sRNCkgHWCt4PFGEJ6 เพื่อตอบคำถาม ลุ้นรับ “โบบา มิลค์ที ชานมไข่มุก 5 ลิตร” จากร้าน BEA ย่านอารีย์ จำนวน 5 รางวัล
  2. 1 คน สามารถกรอกแบบฟอร์มตอบคำถามได้ 1 ครั้ง และต้องตอบทุกคำถาม สามารถแนะนำเพื่อนร่วมงาน ที่อยู่ต่างบริษัทได้
  3. หมดเขตร่วมสนุก ในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น.
  4. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีใน Stars Updates เดือนกรกฎาคม 2565
  5. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 027104000 ต่อ 2008 หรืออีเมล์ pr@jwd-logistics.com

* การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
* ของรางวัลสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม ตามดุลยพินิจของกรรมการ

ร่วมแชร์หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ JWD Group
อีเมล์:
pr@jwd-logistics.com
โทร: 02-710-4000 #2008