สตาร์อัพเดท ฉบับที่ 10 ประจำปี 2561





TH / ENG

SPECIAL SCOOP

ความทุ่มเทของ JWD เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งในรายชื่อ “หุ้นยั่งยืน”

ตามที่ได้แนะนำให้เพื่อนๆ พนักงานทุกคนได้รู้ถึงความหมายของ หุ้นยั่งยืนไปแล้วใน STARS UPDATES เดือนที่ผ่านมา

ว่าคือรายชื่อของบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยไม่ได้คำนึงผลกำไรของบริษัทเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงมิติอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น ความถูกต้องโปร่งใส การมีจริยธรรมที่ดี การคำนึงถึงผู้ที่เกี่ยวข้องและมีส่วนได้เสียในการดำเนินงาน รวมถึงการคำนึงถึงสัมคม และสิ่งแวดล้อม
(อ่านย้อนหลังเพิ่มเติมได้ ที่นี่)

ในฉบับนี้ เราจะมาขยายความให้ทราบว่าบริษัทฯ ได้ดำเนินการอย่างไรแล้วบ้างในแต่ละมิติ เพื่อให้ JWD เข้าเป็นส่วนหนึ่งในรายชื่อบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน หรือเรียกสั้นๆ ว่า “หุ้นยั่งยืน”
 

JWD กับการดำเนินการด้านบรรษัทภิบาล

ถ้าจะอธิบายถึงคำว่า บรรษัทภิบาล ให้เข้าใจได้ง่ายๆ ก็คือ การกำกับดูแลกิจการให้เจริญก้าวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเงื่อนไขที่ว่าต้องมีความถูกต้องโปร่งใส การมีจริยธรรมที่ดี โดยคำนึงถึงผู้ที่เกี่ยวข้องและมีส่วนได้เสียในการดำเนินงานของบริษัทเป็นหลัก

JWD กับการดำเนินการด้านสังคม

JWD กับการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม

CORPORATE EVENTS

JVK ติดตั้งและประกอบเครื่องเอ็กซเรย์หลอดเลือดหัวใจ

เมื่อวันที่ 28 กันยายน นอกจากให้บริการขนย้ายแล้ว JVK ยังให้บริการติดตั้งและประกอบเครื่องเอ็กซเรย์หลอดเลือดหัวใจ ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ซึ่งพนักงานที่ติดตั้งเครื่องได้รับการฝึกอบรมโดยฝ่ายวิศวะจากบริษัทเจ้าของเครื่อง

หน่วยงาน DGC หน่วยงาน LCB Complex และศูนย์ความปลอดภัย อบรมการดับเพลิงเบื้องต้นและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟและแผนฉุกเฉิน ประจำปี 2561

เมื่อวันที่ 22 และ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หน่วยงาน DGC หน่วยงาน LCB Complex และศูนย์ความปลอดภัย จัดอบรมการดับเพลิงเบื้องต้นและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟและแผนฉุกเฉิน ประจำปี 2561 (ตามกฏหมาย) โดยวิทยากรทีมดับเพลิงจากเทศบาลนครแหลมฉบัง ให้ความรู้และทบทวนการดับเพลิงกรณีเกิดเหตุในพื้นที่ และแผนการเข้าควบคุมเพลิงไหม้ อพยพหนีไฟ ผลการดำเนินการได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยม

นักลงทุนรายย่อย เยี่ยมชมกิจการห้องเย็นที่มหาชัย

เมื่อวันที่ 20 กันยายน นักลงทุนรายย่อย 17 ท่าน เข้าเยี่ยมชมกิจการห้องเย็นที่มหาชัย ซึ่งมีอุณหภูมิ +25 ถึง -40 องศา เป็นที่แรกที่ใช้เทคโนโลยีโรบ็อทในการจัดการ และที่เดียวที่ได้รับมาตรฐานการทำประมงอย่างยั่งยืน (MSC & ASC) 

ทำบุญครบรอบ 15 ปี คลังสินค้าอันตราย ท่าเรือแหลมฉบัง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน คุณชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา CEO ร่วมทำบุญครบรอบ 15 ปี คลังสินค้าอันตราย ท่าเรือแหลมฉบัง ที่ดำเนินกิจการภายใต้แนวคิด ‘ความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ’

ดาต้าเซฟ จัดอบรมพนักงาน หลักสูตรลูกน้องมืออาชีพที่หัวหน้ากด LIKE

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ดาต้าเซฟ จัดฝึกอบรมพนักงานในหลักสูตรลูกน้องมืออาชีพที่หัวหน้ากด LIKE เพื่อพัฒนาบุคลากรให้สามารถพัฒนาตัวเองจนส่งผลถึงผลการปฏิบัติงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

JWD ร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร Strategic CFO

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ดร.เอกพงษ์ ตั้งศรีสงวน CFO ร่วมเป็นวิทยากรในหลักสูตร Strategic CFO รุ่นที่ 7 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ แชร์กลยุทธ์การใช้ประโยชน์จากตลาดทุน เพื่อพาให้บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

PR SPACE

ขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานทุกท่าน แนะนำเพื่อนมาใช้บริการ self storage สาขาสยาม และศรีกรีฑา

รับค่าแนะนำเดือนละ 100 บาท! ระยะเวลาเช่าสูงสุด 12 เดือน รับ 1,200 บาท!!
|| คลิกที่นี่ เพื่อกรอกข้อมูลเพิ่มเติม ||

JWD Store It! Siam
– พื้นที่จัดเก็บติดแอร์ เปิด 24 ชั่วโมง
– ปลอดภัย ทันสมัย ใกล้ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และ MRT สามย่าน
– ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 555 บาท/เดือน!

ร่วมแชร์หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ JWD Group
อีเมล์ pr@jwd-logistics.com
โทร 02-710-4000 #2005 #2008